Tổ chức hoạt động dạy học tạo lập văn bản nghị luận dựa trên tiến trình
Bài viết nêu lên các đặc điểm của văn bản nghị luận (VBNL), phân tích các vấn đề cơ bản của phương pháp (PP) dạy học tạo lập văn bản (TLVB) dựa trên tiến trình. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất các hoạt động dạy học TLVB nghị luận dựa trên tiến trình, bao gồm: hoạt động hình thành ý tưởng, viết nháp và chỉnh sửa văn bản (VB).
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.